[PASALxTOAN.VN] ÔN THI HIỆU QUẢ KHÔNG LO ĐIỂM SỐ - CHINH PHỤC CÁC TRƯỜNG TOP ĐẦU

[PASALxTOAN.VN] ÔN THI HIỆU QUẢ KHÔNG LO ĐIỂM SỐ - CHINH PHỤC CÁC TRƯỜNG TOP ĐẦU

20/04/2024

PASAL hợp tác với TOAN.VN, mang tới cho các bạn học sinh những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký các khóa học Toán chất lượng, giúp bứt phá kết quả trong các kỳ thi, chinh phục các trường THPT - Đại học TOP đầu.

Pasal x Toan.vn

Toan.vn là đơn vị luyện thi môn Toán các cấp đã có hơn 12 năm kinh nghiệm, với sứ mệnh đồng hành cùng học sinh phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, giúp các bạn không chỉ “yêu học toán” mà còn bồi dưỡng năng lực, ý chí để học sinh có thêm sự tự tin vượt qua những giới hạn bản thân:

  • Phương pháp hướng dẫn tự học giúp học sinh học chủ động, hiểu sâu, nắm chắc, vận dụng tốt kiến thức, kỹ năng, tư duy giải quyết vấn đề.

  • Đội ngũ giáo viên giỏi và tâm huyết với 100% giáo viên chuyên Toán, tốt nghiệp Đại học Sư phạm, yêu trẻ, tâm huyết với nghề, có lối sống tích cực.

  • Học sinh được đánh giá năng lực đầu vào, phân lớp cá nhân hóa. Sĩ số tối đa 5, 10, 15 học sinh/lớp tùy theo hình thức học trực tiếp hoặc tương tác online.

  • Học sinh được nhận xét, chấm chữa bài mỗi buổi học cũng như kiểm tra, rà soát định kỳ hằng tháng.

  • Chương trình, tài liệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đồng thời cập nhật các tiêu chuẩn giáo dục của thế giới.

  • Học sinh được cam kết mục tiêu đầu ra theo từng khóa học như: sự tiến bộ ý thức, thái độ, điểm thi học kỳ, điểm thi vào lớp 10, điểm thi Đại học.

  • Đặc biệt, Toan.vn dành tặng VOUCHER HỌC TOÁN TRỊ GIÁ 1.000.000VNĐ khi các bạn đăng ký qua link: https://forms.gle/aG996NZExX7ZVuLXA 

Các Quý phụ huynh và các bạn học sinh đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn và chinh phục điểm cao môn Toán trong các kỳ thi sắp tới nhé!

Thông tin liên hệ:

Fanpage Toan.vn: Toan.vn - Luyện thi và bồi dưỡng môn Toán lớp 1-12

Website: https://toan.vn/

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết